So sánh sản phẩm

GỖ OC CHÓ NHẬP KHẨU MỸ

TỦ BẾP CHẤT LIỆU GỖ ÓC CHÓ


GIỚI THIỆU VỀ GỖ ÓC CHÓ

Gỗ óc chó có tên tiếng anh là Walnut. Đây là loại gỗ đẹp, quý hiếm rất được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi nhất là trong lĩnh vực nội thất. Mang trong mình những tính năng nổi bật và vẻ đẹp quyến rũ tự nhiên, sang trọng, gỗ óc chó luôn lựa chọn hàng đầu cho những không gian sang trọng, đẳng cấp.

Với đường vân gỗ tinh xảo ẩn chứa trong đó nét đẹp quyến rũ mang giá trị nghệ thuật cao, những sản phẩm được tạo nên từ gỗ óc chó mang đến giá trị sang trọng đẳng cấp cho những chủ nhân sở hữu.

NGUỒN GỐC, XUẤT XỨ CỦA GỖ ÓC CHÓ

Gỗ óc chó có mặt ở nhiều nơi trên thế giới, như: Canada, Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Úc, Nhật, … tuy nhiên được sử dụng phổ biến nhất là gỗ óc chó sinh trưởng tại Mỹ. Bởi vì thổ nhưỡng nơi đây rất phù hợp để cho cây óc chó phát triển.


Được ưa chuộng nhất hiện nay là gỗ óc chó Bắc Mỹ, vì thổ nhưỡng tại đây tạo ra gỗ có màu nâu nhạt hay socola sang trọng. Bên cạnh đó đặc điểm khu vực Bắc Mỹ có địa hình cao, khí hậu khắc nghiệt nên cây óc chó sinh trưởng chậm hơn khiến gỗ chắc hơn vân gỗ mịn, đều và đẹp hơn so với những nơi khác.

Đặc biệt, nguồn cung ứng gỗ óc chó tại Bắc Mỹ đang phát triển thông qua “tái sinh tự nhiên” nhanh hơn sản lượng gỗ bị khai thác và đây chính là thước đo thực sự về tính bền vững. Sử dụng gỗ óc chó Bắc Mỹ là một cách để giảm áp lực cho tài nguyên rừng tự nhiên và bảo vệ môi trường sinh thái.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GỖ ÓC CHÓ

Gỗ óc chó có tông màu từ nhạt đến nâu sẫm đến nâu socola, màu sắc có sự thay đổi là do ảnh hưởng bởi khu vực mà nó sinh trưởng và phát triển. Với màu sắc đặc biệt của mình, gỗ óc chó có thể lột tả đầy đủ mọi sắc thái, từ đơn giản, tinh tế cho đến sang trọng, đẳng cấp và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về phong cách của các gia chủ.



 

0966.86.86.96