So sánh sản phẩm

GỖ SỒI MỸ

Tủ bếp gỗ sồi sơn trắng


Tủ gỗ sồi sơn lộ vân

Gỗ sồi có tên khoa học là Oak, đây là loại gỗ được nhập khẩu chính ngạch từ nước Mỹ và các nước Châu Âu như Anh, Thụy Điển. Gỗ sồi được cắt từ thân cây sồi, đây là một dòng gỗ cứng và chắc chắn với hơn 600 loài khác nhau. Sức mạnh và vẻ đẹp của dòng gỗ này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ các vị khách hàng thông thái trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.
Cây sồi được trồng rộng rãi, kéo dài từ vùng ôn đới lạnh đến vĩ độ nhiệt đới ở châu Mỹ, châu Á, châu Âu và Bắc Phi. Trong đó, khu vực Bắc Mỹ là nơi có số lượng gỗ sồi lớn nhất thế giới với trên 90 loài chủ yếu xuất hiện ở Hoa Kỳ, 160 loài ở Mexico và đứng thứ 2 là Trung Quốc với hơn 100 loài gỗ sồi đặc hữu.

 


Ở Việt Nam, gỗ được phân theo từng nhóm như nhóm I gồm các loại gỗ quý như gỗ muồng đen, giáng hương, gỗ đỏ, gụ, tùng vv… Các nhóm về sau về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ sẽ kém hơn các nhóm gỗ trước.

Gỗ sồi thuộc nhóm VII, có trọng lượng nhẹ, dễ thi công và khả năng bắt vít tốt. Ngoài ra, do gỗ còn được sử dụng rất nhiều để làm ra veneer – một dạng vật liệu bề mặt, dùng để dán trên cốt gỗ công nghiệp. Veneer sồi cho phép nhà sản xuất tạo nên đồ nội thất có tính thẩm mỹ cao mà giá cả lại vô cùng phải chăng.






 

0966.86.86.96