So sánh sản phẩm

LAMINATE NHẬT BẢN

Thương hiệu Laminate AICA Nhật Bản là gì?

Laminate Nhật Bản AICA là thương hiệu quốc tế ra đời cách đây 75 năm, sản phẩm này có mặt ở nhiều nước Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Indonexia…. nên chất lượng của nó đã được khẳng định tại thị trường quốc tế.

Các sản phẩm Lamiante AICA được sản xuất với tiêu chuẩn nội địa Nhật Bản vô cùng khắt khe mà không quốc gia nào có được, đây là nhà máy duy nhất có khả năng sản xuất Laminate mà mức phát thải Formaldyhype (một chất độc hại có trong các sản phẩm công nghiệp) được cho là không có (0.001ppm). Sử dụng sản phẩm 
tấm laminate AICA này khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình.

Đặc tính của tấm Laminate AICA Nhật Bản

Kích thước tiêu chuẩn của một tấm Laminate là 1220 x 2440mm, dày khoảng 0,7 ~ 1,0mm với tấm loại thường và dày 0.8mm với tấm post-forminh (Laminate có thể uốn cong). Bề mặt laminate có nhiều loại: mặt mờ, mặt mịn, mặt vân nổi, mặt gương bóng,..

Độ bền cao, có thể chịu lực, chịu chày xước, chịu lửa, chịu nước, chống mối mọt và hóa chất có thể dễ dàng uốn cong để đáp ứng nhu cầu trong thiết kế nội thất.

– Bề mặt Laminate có màu sắc phong phú, đẹp, đa dạng về kiểu dáng, hoa văn, mẫu mã,…

Quy định chuẩn giới hạn thải Formaldehyde điển hình:
•    Tổ chức Y tế Thế giới: Dưới 0.10 ppm
•    Châu Âu  tiêu chuẩn: Dưới 0.10 ppm
•    Viện Môi trường GreenGuard® Chứng nhận: Dưới 0.05 ppm
•    Tiểu Bang California: Dưới 0.05 ppm
•    Tiêu chuẩn từ Aica Nhật Bản cho các sản phẩm nội thất : 0.001ppm

Đẳng cấp tạo lên thương hiệu của tấm laminate

Với người Nhật, sử dụng những vật liệu mang tính tự nhiên là một hình thức để nhấn mạnh tính bền vững và rất được ưa chuộng. Và họ đã minh chứng sự bền vững này qua nhiều thế kỷ cho đến ngày nay, khi cuộc sống hiện đại không cho phép việc chặt phá rừng để làm ra những sản phẩm tự nhiên theo cách đó thì Laminate ra đời với nhiều tiêu chí khắt khe của riêng người Nhật: chống bám bụi, bề mặt thật nhất với các hoa văn trong tự nhiên và chống nước.


 

0966.86.86.96